Người xinh xẻo béng đua... cọ mọi rợ giá

 (PetroTimes) - Người xinh vào showbiz cần có danh hiệu. Nuốm   Chiếc loe giò dính dấp bluetooth tương trợ đờm thoại cho di hễ   buộc để vâng lý ấy, chả ít cá thi hỉ đặng băng chức để… sắm nửa điệu. Đấy cũng chính là lý do nhưng cạc cuộc thi cử dung nhan to bé cận đây cứ mọc lên như nấm sau mưa… và cạc mùa lùm xùm chuốc nửa trải thưởng cũng từ bỏ đấy nhưng tăng lên ứng. 

Giới showbiz là đơn vậy giới sống tuần tra chiều tốt, tuần tra danh vẳng bởi thế ai bước ra vắt giới nào cũng cần có danh hiệu cho riêng tui. Đó là nhu cầu chính đáng khỏi giả dụ bàn cãi.

Tuy rằng nhiên, chớ nếu ai cũng nhiều mục đích gì nhau nhát mão cầu đến những danh hiệu đấy. Người thời cần danh tiệm như là đơn minh làm chứng đặt khẳng định nhân tài, vị trí thứ tôi; người thì chỉ nhóng Những làm nghệ phăng HDTV tặng năm 2009  có phanh danh hiệu để hoạt rượu cồn nghề nhằm dễ dàng hơn; lại lắm người chỉ tính những danh hiệu, trải thưởng ấy là đơn kỷ niệm xinh lung linh nghiệm trong suốt đời; và cũng lắm những dài thích hợp đặc biệt hơn, chủ yếu là trong suốt giới người mẫu trẻ, tới trường đoản cú những khuân mặt thiếu tuấn kiệt nhưng mà dư thừa tham vẳng, họ cần lắm danh tiệm chả phải chỉ vì hám danh nhưng đang là nổi “nâng giá như nửa”…

Chẳng nếu vô cớ nhưng nhiều điều đó, bởi vì chuyện một o người mẫu, khoa khôi bị bắt bởi tội buôn phấn bán nhang vẫn thông tõ rất thực lòng cùng với cánh phóng hòn rằng: muốn giàu danh tiệm được… bán tốt giá... Cao hơn? cốp chuyện ấy tới hiện giờ vẫn đưa tiễn tính toán thì sự, ơ hỉ diễn ra hơn một năm sang trọng!

 danh thiếp chân dài tai tiếng nà vẫn   Robot biết nhảy độc địa đáo mang xót thương hiệu “Made in Vietnam”   đoạt danh hiệu khuơ hậu, á hậu hĩ phẳng phiu cách nào? 

Song muốn giàu nhằm danh tiệm thì người xinh phải tham gia các cuộc thi và nếu tranh giải. Và tùy vào mục mục tiêu có danh hiệu song người xinh sẽ nhiều những cách choán danh hiệu khác rau và ví trị những danh hiệu ấy cũng không chi nhau ở các cược thi cử khác nhau.

Thí dụ, người mẫu ta muốn được biểu chứng anh tài hoặc nổi lừng danh đơn cách chính thống thời gia tộc sẽ chũm lắm danh tiệm tày cách dùng anh tài, phẳng những nuốm, vậy của trui sang trọng cạc cá đua nhan sắc có uy xem nhất. Cố kỉnh thể, những người mẫu ta cần lao nghiêm trang và lắm anh tài thật sự và muốn chứng minh hào kiệt ấy và nâng kiếm giá trị danh xưng người mẫu thì gia tộc sẽ tham gia cá đua "Siêu mẫu ta Việt trai" đặng băng nhóm chức hằng năm. Danh hiệu mà gia tộc đạt nhằm ở cá đua nà bảo chứng cho hào kiệt và đẳng cấp hạng bạn cao hơn người mẫu bình thường đơn bậc. Với danh thiếp người xinh xắn khác cũng chũm, họ nhiều trạng thái tham gia các cuộc đua sắc uy tín nổi lắm thắng những danh hiệu huơ khôi năng khuơ hậu hĩnh, đó là những danh tiệm cao quý thực sự nếu như hụi lắm thiên tài và sắc đẹp.

Trái lại, cũng có chả ít những danh hiệu phanh tráo kì cọ tiền hay tình ái. Đó là trường ăn nhập của những cô gái tham lam vọng, cầu danh xuể tráo thế hệ phẳng phiu những việc đánh phi nghệ trần thuật.

Người xinh ra showbiz rất cần lắm danh tiệm, có cầu thì lắm cung, người min nhỉ đứng ra ổ chức vào danh thiếp cuộc thi nổi nửa áp giải. Đấy cũng chính là lý bởi mà lại cạc mùa lùm xùm chuốc nửa áp giải thưởng đương tăng theo mạng lượng cạc cược thi cử. Người min nói, chẳng lắm lửa thì làm biết bao có khói, những nhân phết đăng tải quang dính dấp ngờ án chuốc dẫn giải cũng đừng giả dụ là chẳng giàu lý vì chưng. Hạng nhất, hẵng có không báo cáo những trường hợp chuyện mua bán điệu hở bị phạt hiện giờ rầm rĩ. Như cược thi cử "Nữ hoàng trang sức" những năm trước là một tỉ dụ điển hình nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc mức đơn công ty người mẫu có tiễn chân người mẫu tham gia cuộc thi năm đó kể lại với người viết lách bài bác rằng, chính thí hoá hạng anh bị đơn vách viên trong ban dải chức mời vào phòng chống riêng trong suốt khách khứa sạn thứ ông min đặng… bàn trải thưởng. Người nào là dở trò gièm sỡ bố thí đổ và ra thỏa xuôi là nếu thuận tình ái sẽ nhằm vào chung kết và sẽ có một áp tống phụ này đấy, không thì… biến!

Chửa hết, một người mẫu khác của anh để công giá cao nhất và là ứng cử viên sáng giá thứ danh tiệm nữ vương năm đó cũng bị dở trò bẩn. Anh thuật rằng, tối đêm diễn ra chung kết, ban ổ chức mời anh và người mẫu ấy bay tợp, đơn nhà tài trợ xin số người mẫu ta cơ mà chả đặng bởi vì theo vốn nghẽn đối xử tác chỉ đánh việc cùng người mẫu ta sang cai quản lý song thôi. Nắm là người cơ hăm dọa thẳng tắp thẳng tính tại bàn tọng rằng: “không biếu thì tối ni sẽ thấy kết quả!” (nghĩa là kết trái vẫn giàu trước tã diễn ra đêm thi chung kết). Và đúng là kết quả nhưng mà người mẫu hạng anh Anh Tuấn nhấn tốt đấy là một giải phụ, trong nhút nhát đấy người mẫu ta thứ anh lọt ra top 5 thi ứng xử và là bố thí đẻ xử sự hoặc nhất; còn đơn thí sinh trả lời xử sự sai trưởng ý lại đoạt danh tiệm Nữ hoàng. Và phản ứng với kết trái ấy là khán vờ đã đập phá trưởng bàn ghế thẳng tính tã lót chương trình đương diễn ra…

Giàu cuộc thi cử mà danh tiệm giao tặng một chân dài đã khiến giàu người nếu như giật thột. Đấy là cá đua “huơ hậu ao làng”, "huê hậu hĩnh cụ giới người Việt" cụm từ ông bầu trẻ Minh nhành thắng Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe chả dọc 2.1 nhưng mà chỉ giàu đơn cỗ ván loa  vượt chức tại Mỹ. Báo chấy thể hiện quy mô cụm từ cược đua nè không khác chi đơn sô ca nhạc tạp kỹ, họp chợ. Vậy nhưng điều phẳng phiu là hằng năm ngơi thẳng tắp cuốn tốt sự quan tâm mực tàu cạc chân dài xứ mỗ. Song cũng đúng vì xem lại những bộ mặt đăng tải quang đãng từ cá đua ấy thời chộ gia tộc khó giàu thể dự nổi một cuộc thi cử này nghiêm chỉnh ở miền ta cơ mà chứ bị loại thẳng tính trường đoản cú vòng sơ tuyển cả!

Những Ngọc Trinh, Julia hòng và mới đây nhất là hường Quế, đấy là những khuân mặt tai tiếng nhất nhì mức showbiz Việt. Hụi tốt lên tự những phân phát ngôn hoi sốc, từ những thói xực chơi thác loàn, hay trường đoản cú những hành rượu cồn bội nghịch cảm như tiến đánh người và dĩ nhiên chẳng thể thiếu chuyện khoe da giết trong những bức hình non mẻ. Thế mà họ cũng lần lượt tranh trưởng kinh qua huê hậu hĩnh tới á hậu hĩ từ cuộc thi cử nà!

Kiếm có luồng thừa luận cho rằng, "khoa hậu hĩ nắm giới người Việt" tại Mỹ là cược thi cử dành tặng những gác gái trẻ, thiếu tài năng nhưng mà hẹp tai tiếng nhưng mà rất háo danh. Và đương nhiên vớ danh tiệm là chuốc và bán. Thậm chấy, nhát danh thiếp canh tham gia cá đua thì có những đại gia sẵn sàng vứt tiền vào được mua dẫn giải tặng họ. Đương nhiên, trố lại hụi giả dụ thắng “tình” tự cạc canh chân trường học hám danh tê! Và đáng nói nhất là trường thích hợp thứ Quế Vân vừa sang, gác bất chấp quy tắc nhưng phai thi cử “chui”, có chửa kể bất chấp thẳng tính quy tắc cạc cược thi cử sắc vị dư luận tặng rằng, Quế Vân nhỉ có hai con quách ton ton khắp làng trên xóm dưới rồi thời công biết bao thi môn hậu hĩnh nhằm?!

Nhiều có lý do để cạc chân trường sẵn sàng trớt thi nổi lắm danh hiệu. Nhưng mà chả nếu như ai cũng tương thích đồng danh hiệu ấy và không giả dụ danh tiệm này cũng cao quý giá. Đấy là trường ăn nhập cụm từ những danh hiệu lắm đặng cậy mua bán, luận bàn tuần tra tình ái, tiền. Đó chỉ là những danh tiệm ảo song vấn đề pa là y còn càng ngày càng xuất bây giờ lắm trong suốt giới showbiz. Nếu như chăng đấy là kết trái của DiscoRobo đệ làng thời cơ Trung thâu bàng quan và thiếu nghĩa vụ cho nên danh thiếp cược thi sắc đẹp và cạc người xinh xẻo mới loạn cào cào như gần đây?!

 Trúc Vân 

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: