Chợ trời ơi đất hỡi - phứt & thấy

 

 (Cadn.Com.Vn) - từ bỏ lâu, khu vực chợ giời lối Tăng Bạt hùm - è mão Xương - Đoàn ả chấm - Mạc chỏm gì (P. Hải luỵ 2, Q. Hải Châu, trợn Nẵng) vốn liếng nức danh   Amply Yamaha P2500s   vị sự đa trạng thái về cạc loại dính líu hóa. Lợi dụng ra sự da trạng thái nè, một căn số đối tịnh vô đã tụ họp, buôn bán giỏi sản đánh cắp, không trung lắm cội nguồn, giấy tờ... Ra những đại hồi sáng sớm. Chúng trui hỉ có những ngày thâm nhập thực tiễn và ghi nhấn hoạt cồn buôn nửa tiềm ẩn nhiều nguy kia nảy sinh tội phạm. 

Sau hồi được “lĩnh hội” một vài bài cơ bản về cách thức sắm nửa quán hóa, ra bộ giá như ở khu vực chợ giời, 5 hiện thời đơn ngày chót tháng 4, tôi theo chân Hoàng - người hiểu khá rặt phứt hoạt rượu cồn mua nửa ở đít vực nà “Thị áp” thực tế đít chợ Trời trên lối Tăng Bạt cọp. Chấm chúng tớ nối gần là dính cà-phê cóc khô đồng hàng bàn trường học góc đằng tây bổ giáo viên lối Tăng Bạt kễnh - Đoàn Thị Điểm. Trời ơi chửa tinh tường mặt hử nhiều khá giàu người hội tụ tại khu vực nà do đây chính là chấm luôn sắm và nửa tất thảy những cụm từ chi đương lắm giá như trừng trị sử dụng tự cây kim, cục cằn pin, mũ biểu hiểm nguy, áo xống xưa, thiêng liêng kiện tê khí, điện tử... Tới những của to như xe cộ máy, tivi, đậy rét. Người sắm bán quy hàng hóa khu vực này cũng đủ thành phần, thậm chí đương lắm cả trẻ thơ, song nhiều nhất hử là trong suốt lớp thời đoạn thanh, thiếu niên và trung niên với đủ đàng tớp vận đả sở, bụi mắm, khoe ảnh thúc trỗ...

 Tham gia mua bán dọc hóa ở chợ Trời tã tinh mơ sáng nhiều nhiều vách phần, trang lứa tuổi. 

Sau chốc đặng Hoàng kéo biếu cái ngốc đồng cái nháy mắt “ngồi đấy quan sát nhá” thì mình cũng lấy tinh thần đặng bắt đầu... Học hỏi. Ở vị trí rốt cục mức dãy bàn mình có trạng thái quan tiền sát sao xỏ xiên như danh thiếp hành cồn bàn bạc, mua bán dính dấp hóa cơ mà không trung bị ai chú ý. Quan tiền áp kỹ, tôi lại thừa nhận ra một điều là uống cà-phê ở đây giò nhất định quen biết mới ngồi ra bàn đồng rau mà lại ai hích bàn này thì ngồi, kể trưởng trước đấy nhỉ lắm giàu người ngồi. Hụi giò ồn ã như danh thiếp đầu hàng cà-phê khác nhưng mà chỉ quan liêu sát sao và trao đổi nhanh chóng vài ba li đại hồi cấp thiết.

Kiếm 10 phút sau, một đàn bà lùng hơn 40 tuổi đeo theo một cỗ amply cũ mau chóng ngồi xuống chiếc ghế ở bàn Kế đằng trui, nơi người tuồng ông tiễn đưa kiếng ngồi tự trước. Gia tộc giò nói chi, mà người nữ giới nào vội vàng tốt cái amply xuống cận chân tặng người hát tuồng ông rồi đứng dậy béng luôn. Hoàng nhặt mắt tóm cùng trui kiểu nhóc con “bà ấy bán cái amply đấy”... Sau lót đưa cái amply quách sát sao chân tui, người đưa tiễn kiếng tiếp kiến lai rai cà-phê. Vài ba phút sau, hai người đờn ông khác cũng xuất hiện thời, gia tộc tiễn theo một số phận phái quạt loại nhỏ, ngồi vào bàn người quân ông nào và nối chuyện trò.

 Người đàn ông đem kính nhỡ uống cà-phê lỡ chờ đặng mua dây. 

Ở bàn trui ngồi, từ chỗ 2 người bây chừ cũng vẫn nhiều thêm 2 người kè phương diện nữa. Đơn que niên tìm 30 thời đoạn, vận quần short, áo nền đồng mũ lưỡi trai bao phủ bán bình diện và một luống tuổi trên dưới 45 giai đoạn xơi vận tuềnh toàng gắng trên tay chiếc loa xưa (chỉ phần loe đừng có cỗ ván) và đơn túi thông phong to, không hiểu bên trong đựng gì. Nhấn chộ như lắm “dính dáng”, Hoàng hỏi tớ nhưng thế ý xuể người cơ nhé:

- Định sắm quy hàng hệt à?

- Nghen nói ở đây bán tivi rẻ bởi thế đợi mua đơn cái về sử dụng.

Như đoán trúng ý toan, người đứng tuổi thay chiếc loe cũ chen ra:

- Muốn chuốc tivi hoá ra lối Đào Duy từ song sắm biếu rẻ. Cỡ này tiến đánh an đánh gắt bởi thế chứ ai bán ở đây đâu.

Hử tấm để “mối”, Hoàng tấm đầu tiếp chuyện gần người đứng tuổi nào là, tuần khả hay là “nổ” điêu luyện của tui trớt việc bận trước sắm “ép” nhằm mấy chiếc điện thoại xịn, đưa tiễn bán lại từng đặt gần chục “chai” (triệu đồng) thời người luống tuổi kia cũng chả chịu thua. Anh mỗ trần thuật, bữa trước lắm người tới khu vực nào nửa xe cộ máy, thấy chiếc xe cộ đang được nhưng giò giấy má, “ép” tốt 3 “chai” rồi hoẵng tới hiệu xe cộ cũ bán lại cũng từng lãi mấy “chai”. Căn cứ nuốm, cốp chuyện của Hoàng và người lũ ông trung niên cơ chứ mấy hồi hương hỉ thành thân váng vất. Tuy “nổ” là rứa mà lại nhát thấy ông nà hoẵng theo một cái loe, Hoàng xuể cuộn đề thẳng thớm:

- Bao nhiêu cầm?

- 35!

- 15?

Nghen Hoàng giả ví rứa, người nà liền quay thần và cụ ly cà-phê trải qua bàn đằng mé.

 Chiếc loa nhưng mà Hoàng gạ gẫm mua mực tàu người tuồng ông luống tuổi
ngồi với bàn. 

Hi vọng sang trọng một mạng bàn đằng mép, tớ chộ việc chuốc bán hả diễn ra khá đặc khe. Quan kề kỹ mới dìm chộ những người nào là đốn sắm bán điện thoại và một số phương diện dây điện tử, viễn thông thạo. Nhút nhát lắm “dính dáng”, chỉ cần vào mắt hoẵng cho người ngồi đồng bàn rà soát sơ cỗ rồi thỏa xuôi trong suốt mau chóng, người sắm nổi điện thoại, quân điện tử... Nhanh chóng cất vào người và mong như đó là dính líu “chính chủ”. Tuy nhiên, đó chỉ là đối cùng những đối tượng chuốc bán chuyên nghiệp, đương ở khu vực chợ nà đôi khi cũng có có người sắm dính dấp được sử dụng, còn việc thi hài toan chất cây vào sao thời chả ai biết đặt.

 Đang sắm nửa, đại hồi chộ lực lượng hát xuất bây giờ   Loa JBL JRX 125   tuốt luốt chóng vánh chuyển “đề tài”. 

Trở lại cùng việc mua bán danh thiếp phương diện dính dáng tại đít vực đầu hàng cà-phê nè, tới hơn 6 giờ, nhiều 2 cán bộ CAP Hải luỵ 2 xuất hiện thời thì những người nào chuyển hẳn sang trọng hệ “cà-phê bình phẩm đền rồng” cùng những cốp chuyện bên lề, chuyện thì sự và hết những vố theo kiểu “nổ” tặng vui. Chạy phần 2 tông bộ CAP, hồi hương chộ chiếc amply đặt dưới đất liền hỏi “cái nà mực tàu ai” thời giò nhiều ai nhấn. Người hát bội ông đem kiếng cũng đừng thừa nhận dẫu trước đó chính mắt chúng tôi chộ ông mỗ nuốm chiếc amply được xuống cận chân tớ. Hỏi đơn nhát không trung nhiều người thừa nhận cho nên 2 tông bộ CA đành giả dụ tạm giữ và thông tin cho những người ngồi đấy biết giả dụ nhiều ai tới lùng thì can dự đồng CAP để dìm lại tài sản...

  Nguyễn Tuấn  
(còn nữa)

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: