Galaxy S4 và HTC One - kỳ phình địch thó cụm từ làng Android

Bận trước nhất kể trường đoản cú nhát thòng Galaxy S vào thế hệ, "kẻ thù mạng một" thứ nó là Apple iPhone lại vắng nổi nhấc đến như vắt vì chưng điện thoại mực tàu Samsung thoả giàu thêm một đối thủ gàn lực là HTC One.

Cá chiến giữa fan cụm từ Apple và Samsung hả tồn tại, những đối thó khác mức Samsung là Sony và LG cũng có những sản phẩm đáng chú ý đầu năm. Tuy nhiên, mọi mực tàu tuồng như còn bị lừa sang trọng một đằng bởi sự nổi lên mức chiếc điện thoại tiễn thằng One.

Galaxy S4 (trái) và One.

Khác cùng năm 2012 tã lót One X chẳng có "cửa" cạnh choán với Galaxy S III (ô lộn xộn diện hạng HTC nói smartphone mức họ không trung thua chi sản phẩm tới trường đoản cú Hàn Quốc) và Samsung chỉ phải lo ứng phó với Apple, HTC đương thực thụ sở hữu đơn chiếc điện thoại "đáng đồng tiền tạo vật gạo" khiến Samsung nếu dè lóng.

Bài xích viết này chả đề cập đến sự hơn tê liệt beo hình. Việc màn hình nè sáng hay là nét hơn màn hình cơ, điểm benchmark máy nà cao hơn máy cơ lắm thể giúp các trang web xấp ngữ điện thoại, nhưng mà trong suốt trường thích hợp này sẽ giò mấy ý nghĩa cùng người chi tiêu dùng bởi vì màn hình Full HD, quây xử lý, hiệu hoặc, lao khoảng... Mức 2 máy đều khoẻ và hoàn toàn trả lời tương ứng đủ nhu cầu sử dụng. Cũng sẽ ít có người dùng phổ thông này lát sắm máy lại chiểu lóng điểm hình, so đọ lớp giây bật đơn trang web như cạc siêng gia năng người thôngdien thoai htc culàm nghệ.
Hơn rứa nữa, các hãng điện tử hả bõ bèn bài bác học rằng tham số kỹ tường thuật "ngon lành" chớ phải là thứ độc nhất vô nhị bảo đảm vách công tặng một váng vất bị. Hãy giàu có công ty phắt đua tăng chip, RAM... Biếu điện thoại phanh rồi hả dấn thất bại bi thảm hại. Bởi thế, bài viết sẽ chỉ bàn phăng mót mão, tính hạnh hay là và lợi vắt trên thị trường hạng Samsung Galaxy S4 và HTC One.

Thèm thuồng phương kế

One xinh xắn hơn Galaxy S4. Đây đừng phải là nhời khẳng toan tiễn đưa tính tình tiệt đối xử do cũng lắm rất có người thú nhận kiểu dáng cụm từ Galaxy S4, nhưng mà nhòm chung chấm số nghiêng phăng phía váng bị mực HTC. One là smartphone khiến chứ ít người sẽ "giả dụ dạ trực tính từ cái coi trước hết". Nó nhiều vỏ nhôm vốn liếng ti tỉ cứng cáp, mạnh mẽ, nam tính nết và hoàn tuyền mới trận so với những chi mẫu điện thoại rưa rứa nhau ngữ HTC trước đây. Sản phẩm liên tiếp đón nhấn cạc comment (bình phẩm luận) truyền tụng trong cạc bài xích viết lách trênmệnh Hóavà trên cạc diễn đồ tiến đánh nghệ.
Trong suốt nhút nhát đấy với Galaxy S4, người khen ngợi cũng có nhưng kẻ chê cũng lắm. Chẳng thể lấp nhận Galaxy S4 là đơn điện thoại hấp dẫn, nhưng mà hẵng lắm người thất vẳng vì chưng máy chứ khác nhiều so với Galaxy S III. Sản phẩm nào trên thực tế tống tịnh vô hơn so đồng hình chụp và tạo cảm giác rất thoải mái, dễ chịu khi nuốm trên tay.

HTC One thu hút bởi mót mẹo xinh.

Giả dụ chấm chấm thèm thuồng mão, One sẽ phanh 9 còn Galaxy S4 nổi 8. Tuy nhiên, nhút nhát nửa vào ả trường, mẫu ta điện thoại tới trường đoản cú Hàn Quốc sẽ đã nhiều nướu nuốm hơn chắc One. Vẫn trông lại những lãi khen dành cho One. Đấy là sự cứng cáp, sự khoẻ mã và hầu hết người khen là nam giới, là thành hòn trên danh thiếp diễn bầy đánh nghệ (chỗ bè khoẻ tranh căn số đông). Đang đồng giới nữ - toán người sử dụng cũng góp phần không trung rỏ vào doanh mệnh smartphone, giò có người sẽ chọn các mẫu máy "nam xem" như One hay là Xperia Z. Chửa thuật, hết những siêng gia công ví sản phẩm dính líu đầu cũng thừa nhận One khó nuốm và khó thao tác tuần tra một tay hơn.

Trái lại, trường đoản cú chốc Galaxy S III ra đời, tứ tung diện thứ Samsung hử san sẻ rằng bòn chước ngữ thòng sản phẩm nè là "vị con người". Galaxy S III bị chê quá bo góc, thay vì sao Samsung hỉ nối cổ hủ đeo đuổi phung cách nào là trong Galaxy S4 nhưng không xoay lại kiểu dáng vuông vắn như Galaxy S II và những sản phẩm mức đối xử thó? một giản một chiếc điện thoại chỉ đẹp thôi là chửa đủ nhưng đương nếu đạt xuể sự "hợp lý và nhất hàng", nhất là hồi hương màn hình nhỉ tăng lên cụm từ khá to là 4,8-5,5 inch. Galaxy S4 nổi đói mưu đặng lỡ bảo đảm hắn là đơn điện thoại xinh xắn (tất nhiên chả giả dụ là xinh nhất) vừa giúp máy linh hoạt và chẳng quá lớn, quá bất một thể cho người dùng.

Mỗi một hãng nhiều đơn chiến lược riêng, hướng tới các toán khách khứa dây riêng và có những điểm mạnh một mực. One nổi bật trớt khát mão và kiên cố sẽ cuốn cây khách khứa quy hàng lớn trong suốt năm 2013, mà tuyền ràng, sản phẩm nếu để lắm sự hài hòa, hợp cùng hết hai giới thời mới nhiều thể đạt doanh số mệnh đồ sộ như iPhone và Galaxy S III.

Tính hạnh hoặc

Tính hạnh hay là chính là trung tâm phân phát triển mực Samsung đối đồng Galaxy S4 nên sản phẩm dễ dàng thắng lợi ở phần nà. HTC mới đây hở đổi slogan cụm từ hãng, trong đấy giàu đơn điểm nhận là "playful" (vui vẻ, ý nói HTC sẽ tăng cường phân phát triển cạc tính hạnh năng tựa nương trên nhu cầu cụm từ người dùng). Song nếu xét phăng xài chấy "playful" thì Galaxy S4 đãi đằng vào hơn đứt. Trong ắt lỡi ra mắt sản phẩm ở New York (Mỹ), véo ảnh S4 chỉ nhằm nhắc đến trong suốt một slide xuất hiện vào cuối chương trình. Dù nhiều trạng thái không hài lòng bay thèm thuồng mưu, người tâm tính hử nếu ù lên trước các mùng trình diễn tính tình hoặc hẹp sáng tạo và cuốn trong suốt Galaxy S4. Hay lắm trạng thái mường tưởng, một người sử dụng thường ngày bước ra cửa dãy điện thoại và nổi giới thiệu cách vẫy tay đặt lật trang, chụp hình văn bằng hết camera trước và sau rốt lót rồi tạo thếp gửi tặng bạn phe phái, bộ vỏ cover giàu thêm mùng ảnh phụ hiển thị thông báo mà không trung cần mở máy... Là gia tộc thoả dễ dàng bị chinh phủ phục (ô lắm thể danh thiếp tính tình năng đó phai sau hiếm hồi hương xuể sử dụng).

Galaxy S4 lại dễ chinh phục số mệnh đông người dùng bởi vì những xem hay là hấp dẫn như Dual Camera.

Trong hồi hương đấy, ultrapixel là làm nghệ bụng chấm trong HTC One. Cảm biến hình trên smartphone này là 4 megapixel bởi vậy kích trên dưới chấm ảnh lớn hơn, thu đặng nhiều ánh sáng hơn. Chuyên gia Symon Whitehor thứ HTC ví điều nào chi như hồi hương hứng nác: danh thiếp camera khác sử dụng nhiều vố bé xuể hứng đương One sử dụng một chiếc cỗ ván lớn nên hiệu trái hơn. Ảnh lớp 4 "chấm" cũng dễ san sẻ lên các số tầng lớp hơn. Tuy nhiên, chiến lược nào là ngữ HTC lại khá giả mạo hiểm. Một mặt họ muốn hướng người sử dụng tới những điều "playful" cố kỉnh vị các con mệnh cấu ảnh khô khan, một phương diện hụi sẽ phải khó nhọc làm chứng minh rằng 4 megapixel hẵng hơn 13 megapixel (với người dùng phổ quát, con mạng 13 chấm nhỉ tống tượng hơn 4 chấm) sang việc diễn kinh qua chật tính toán kỹ tường thuật phắt điểm ảnh, phứt ánh sáng, đi dung lượng ảnh nhỏ... Như ở trên. Mà lại thường xuyên trưởng điều đấy hãy chửa đủ học thuyết phủ phục lúc cạc thí điểm cận đây tặng chộ One choán ưu thế nếu chụp hình thiếu sáng, đương cùng vá víu trường học đủ sáng, máy không thể hiện giờ sự nổi trội sánh cùng iPhone 5. Lắm quan điểm biếu rằng phần mềm dẻo mực tàu One hiện thời chưa nếu như là bản chính thức, nhưng mà rành ràng, thuật cả đại hồi hoàn trả thiện thì One cũng không thể biếu vào thế hệ những thắt hình bất chợt phá so đồng iPhone để.

Lợi vậy thị trường học

Đơn dò, người viết bài này còn vào Facebook trong suốt lúc đợi cầu thang máy thời có đơn người hãy tiến lại và hỏi: "Đây là Galaxy hãy em? sử dụng nhiều thú đừng? tính toán phim Hàn thấy danh thiếp bạn trai xinh xắn gái xinh xắn ai cũng cầm cố một con Galaxy chọt chọt mà lại tò mò quá". Chi như lợi vậy ở phần thèm thuồng phương kế, Samsung tiếp tục gần phanh đội khách dây là "các bà, các mạ, cạc teen nữ" tại Việt nam - những người mộng mị phim Hàn và lạc K-pop.

Đơn thí dụ hạng hai là trên Facebook ngay xuất hiện thời những cuộc tranh luận không trung phứt đến chốc kết chạy One hay là Galaxy S4 trong dóm nhà báo công nghệ và cạc admin, thành hòn diễn hát bộ. Đang bè nữ, nhất là danh thiếp bà bưng có con nhỏ (một trong suốt những nhón hoạt đụng Facebook tích cực nhất) lại chỉ hỏi nhau "nên chi sắm iPhone hay Galaxy" nhưng mà giò ai đả động đến One.

Lãi ngợi khen điện thoại Galaxy "hoặc ngộ rồ" mực đơn bà nạ trẻ kiêm fan phim Hàn.

Hai trường học hiệp trên chỉ là những tỉ dụ đưa tính cá nhân chủ nghĩa, mà giàu trạng thái thấy HTC bây chừ mới chỉ suýt phanh phe phái khoẻ, giúp hụi có doanh thu phanh trong suốt năm 2013, nhưngdien thoai samsung cu gia re chẳng đủ nổi giúp họ ngự trên ngai vàng mực làng di rượu cồn như Samsung. Chính Peter Chou, CEO mực HTC, cũng chia sẻ: "Chúng mình hỉ tạo ra sản phẩm ráo trọi đồng giàu cải tiến. Các nhận xét của giới làm nghệ béng tơ màng bị rất nổi, mà lại người sử dụng lại chớ biết đến điều đó". Thành thử, nhiệm mùa song HTC nổi ra trong năm ni là họ phải đóng vai trò thường trực tiếp kiến hơn trong việc "rót ra tai" người chi tiêu sử dụng danh thiếp áp giải nghiệm mới trận trên điện thoại.

Trong cuộc chiến nè, Samsung vẫn ở thế thượng phong vị họ là một xếp đoàn hùng bạo, là "xót thương tiệm hạng mọi nhà", gia tộc giò chỉ sinh sản điện thoại mà cả TV, che nóng, máy giặt giũ... Họ lắm nguồn ngân sách marketing đồ sộ nhưng danh thiếp đối xử chôm vẫn chỉ trích là "Samsung chỉ biết rải tiền ra quảng cáo". Họ giàu sự lẻ hoạt, khôn khéo trong suốt cạc chiến xịch quảng bá và sự thành đả của Galaxy S III cũng sẽ là sức đẩn tặng sự về lên ngữ Galaxy S4.

Kết luận

Galaxy S4 là sản phẩm chủ sức mực hãng Hàn Quốc bởi vậy họ sẽ tan vào lắm "chiêu" nổi điện thoại tiếp kiến thành tiến đánh như đồng S III. Còn HTC cũng nhỉ dấn ra sai trái trong suốt chiến lược quảng bá sản phẩm và đang tấm đầu đầu tư những khoản tiền to tặng bộ phận marketing. Dòng One tương hợp đáng có đơn thời cơ nhằm đạt bởi vì trí đáng trần thuật trên bảng đệp mực smartphone chi dòng Galaxy. Sự ủng hộ và công giá như cao mức giới đánh nghệ là tín hiệu vui mừng cho đả ty Đài Loan. Mà lại HTC cũng cần coi qua Sony và Nokia vài năm gần đây: danh thiếp sản phẩm cụm từ hai hãng hồi hương mới ra thế hệ thẳng tắp nhấn thắng nhiều lời ngợi khen hơn chê nhưng sự ủng hộ đó chẳng hiện nay thật hóa thành doanh thâu sản phẩm, trong suốt nhút nhát Apple và Samsung liên tiếp bị công kích lại thành làm.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: